Giỏ hàng (0)

KHÓA HỌC GIẢM GIÁ

NƠI BÁN KHÓA HỌC UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Hotline: 0982.58.55.48
Email: [email protected]
Danh mục

CINEMA4D – LÀM CHỦ PHẦN MỀM 3D VÀ MOTION GRAPHICS CHUYÊN NGHIỆP

Tình trạng: Còn hàng

600,000 ₫

Thông tin ngắn gọn

39 bài giảng
05 giờ 14 phút
Mua 1 lần học trọn đời
Truy cập trên thiết bị di động

  • Hỗ trợ đặt hàng nhanh qua điện thoại

  • 0911.633.168

Mô tả dịch vụ
CINEMA4D – LÀM CHỦ PHẦN MỀM 3D VÀ MOTION GRAPHICS CHUYÊN NGHIỆP
8.0 trên 10 được 7 bình chọn

Bạn sẽ học được gì?

Bạn sẽ biết thành thạo chương trình C4D
Bạn sẽ theo kịp xu hướng của thời đại
Bạn sẽ có thể thiết kế 3D TVC, sân khấu, hội chợ
Bạn sẽ tự tin và dễ dàng xin việc trong lĩnh vực 3D
 

Đối tượng đào tạo

Giám đốc thiết kế, Họa sĩ, Designer, Họa viên kiến trúc, Kiến trúc sư, TVC production, Model game 3D. …

Và tất cả những ai mong muốn theo kịp xu hướng thời đại trong nghề đồ họa chuyển động và 3D

Giới thiệu khóa học

 Không thể bàn cãi một điều trong thế giới ngày nay, 3D gần như có mặt trong tất cả các lĩnh vực quan trọng của xã hội, là một phần không thể thiếu trong các ngành công nghiệp tỷ đô của thế giới, từ phim ảnh, game, máy in 3D đến các thiết kế kiến trúc và bất động sản.

 Đồ họa 3D là một trong những ngành HOT nhất hiện nay. Bạn sẽ không bao giờ lo thất nghiệp nếu bạn thông thạo về thiết kế 3D, thậm chí có thể làm việc tại các công ty quốc tế lớn và có mức lương lên đến hàng trăm triệu/tháng. Công cụ đồ họa 3D được biết đến và sử dụng rộng rãi ngày nay chính là Cinema4D. Đó là một phần mềm thiết kế 3D mạnh mẽ, trực quan và dễ sử dụng nhất hiện nay.

Với khóa học Cinema4D cơ bản này, bạn sẽ làm quen được giao diện, cách thức sử dụng các công cụ trong Cinema4D. Bạn sẽ có cơ hội kiếm cho mình một công việc với mức lương từ 5 – 8 triệu VNĐ với các ứng dụng như: thiết kế TVC, game, sân khấu, Event và còn hơn thế nữa. Đồng thời tạo dựng cho bạn được một nền tảng vững chắc để có thể tiến xa hơn trong lĩnh vực 3D, đặc biệt đồ họa chuyển động.

Nội dung khóa học

Phần 1: Làm quen với giao diện người dùng (users interface)

Phần 2: Shapes

Phần 3: Tạo hình bằng Nurb

Phần 4: Polygons

Phần 5: Chất liệu

Phần 6: UVW mapping và Unwrapping

Phần 7: Ánh sáng và Camera

Phần 8: Animation

Phần 9: Dynamic and Effects

Phần 10: Render

Giảng viên

481
Lương Tuấn Kiệt

Giảng viên Lương Tuấn Kiệt – Kĩ sư tin học. Hiện là giám đốc Zenith Media:

  Anh hiện là  Giảng viên tại các trường:  Đại học Hồng Bàng (khoa mỹ thuật công nghiệp), FPT arenna, Đại học Hoa Sen, Hutech, KHTN TP.HCM

  Thành thạo và chuyên giảng dạy các phần mềm Premiere, After Effect, Maya, 3DSmax, Cinema4D và các phần mềm đồ họa, thiết kế khác

  Đã từng tham gia sản xuất các game 3D của hãng EA sport, Novalogic…..