Giỏ hàng (0)

KHÓA HỌC GIẢM GIÁ

NƠI BÁN KHÓA HỌC UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Hotline: 0982.58.55.48
Email: [email protected]
Danh mục

STORYTELLING – KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT KỂ CHUYỆN TRONG MARKETING

Tình trạng: Còn hàng

700,000 ₫

Thông tin ngắn gọn

16 bài giảng
01 giờ 18 phút
Mua 1 lần học trọn đời
Truy cập trên thiết bị di động

  • Hỗ trợ đặt hàng nhanh qua điện thoại

  • 0911.633.168

Mô tả dịch vụ
STORYTELLING – KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT KỂ CHUYỆN TRONG MARKETING
8.0 trên 10 được 6 bình chọn

Bạn sẽ học được gì?

Có được kiến thức nền tảng để bắt đầu với content marketing, copywriting, storytelling… 
Tự viết cho mình một câu chuyện để xây dựng thương hiệu cá nhân 
Tạo ra những câu chuyện, quảng cáo để nâng tầm giá trị thương hiệu, nhãn hàng
Tự tin tham gia vào xây dựng kịch bản trong những công ty Quảng cáo, agency, làm thương hiệu cá nhân..
 

Đối tượng đào tạo

  • Sinh viên muốn theo học ngành Marketing và Kinh doanh
  • Các nhân sự đang làm việc tại các lĩnh vực liên quan đến Marketing và Kinh Doanh muốn hệ thống hóa kiến thức Marketing 
  • Các chủ doanh nghiệp muốn ứng dụng Marketing trong công việc kinh doanh của mình.
  • Các bạn làm khởi nghiệp, start up.

Giới thiệu khóa học

  Bạn còn nhớ series quảng cáo BẢY NGÀY TÌM LẠI TÌNH YÊU của Pons năm 2009, hay chương trình “Cô Tấm ngày nay” do nhãn hàng Rejoice (P&G) thực hiện năm 2007? Đấy chính là Storytelling hình thức kể chuyện chính là trợ thủ đắc lực giúp một thương hiệu tỏa sáng. Những cái tên thì có thể sẽ rất dễ quên nhưng những câu chuyện hay thì sẽ luôn được ghi nhớ. 

  Khóa học STORYTELLING của Giảng viên  ĐỖ THÙY TRANG sẽ giúp bạn – KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT KỂ CHUYỆN TRONG MARKETING.  Khóa học sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cơ bản và chi tiết nhất về Storytelling, Quy trình xây dựng câu chuyện, Làm kịch bản Quảng cáo như thế nào, làm thế nào Viết Content  hay. * Vấn đề học viên: (trong cuộc sống): thiếu tự tin, không biết giao tiếp với mọi người, viết STT ít tương tác…

  Bức tranh tổng quát về khóa học: 

1/ Những vấn đề của học viên, giải pháp từ Khóa học STORYTELLING

2/ Ứng dụng STORYTELLING trong Marketing như nào? – tính hiệu quả mang lại

3/ STORYTELLING trong Marketing gồm có những gì, cụ thể từng phần

4/ Ai là người nên học STORYTELLING, sử dụng STORYTELLING trong Marketing như nào?

5/ Quy trình xây dựng câu chuyện

6/ Tiêu chí

7/ Làm PR như nào

Làm kịch bản QC như nào?

Làm Content như nào?

 

Nội dung khóa học

Phần 1: Giới thiệu chung

Phần 2: Ứng dụng của STORYTELLING trong Marketing

Phần 3: Những biến xây dựng nên câu chuyện truyền thông

Phần 4: Quy trình xây dựng câu chuyện truyền thông, ai là người kể chuyện, khi nào sử dụng Storytelling?

Phần 5: Sáng tạo ý tưởng cho câu chuyện & case ứng dụng

Phần 6: Cách xây dựng những câu chuyện truyền thông

Giảng viên

435a
Đỗ Thùy Trang

Giảng viên: Ms. Đỗ Thùy Trang 

“Nghệ thuật không phải là ánh mặt trời tỏa nắng muôn nơi, mà nó là cơn gió thổi tan những phiền muộn của khách hàng. “

Art-Director tại TNI Group 

Co-founder T-agency

* Với kinh nghiệm gần 3 năm phát triển Storytelling, chị đã tư vấn, đào tạo hơn 300 bạn trẻ khu vực Hà Nội.

Bên cạnh đó chị đã tư vấn và triển khai câu chuyện thương hiêu cho nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Ngoài ra, bằng tất cả kinh nghiệm và kiến thức tích luỹ trong quá trình làm việc chị đã viết ra cuốn sánh: Storytelling – Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing dành riêng cho những bạn yêu thích kể những câu chuyện làm truyền thông và xây dựng thương hiệu.