Giỏ hàng (0)

KHÓA HỌC GIẢM GIÁ

NƠI BÁN KHÓA HỌC UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Hotline: 0982.58.55.48
Email: [email protected]
Danh mục

36 KẾ SÁCH XỬ LÝ TỪ CHỐI

Tình trạng: Còn hàng

749,000 ₫

Thông tin ngắn gọn

39 bài giảng
03 giờ 08 phút
Mua 1 lần học trọn đời
Truy cập trên thiết bị di động

  • Hỗ trợ đặt hàng nhanh qua điện thoại

  • 0911.633.168

Mô tả dịch vụ
36 KẾ SÁCH XỬ LÝ TỪ CHỐI
9.0 trên 10 được 6 bình chọn

Bạn sẽ học được gì?

Bạn sẽ hiểu rõ vì sao khách hàng thường từ chối ngay từ đầu gặp mặt và từ đó thay đổi cách tiếp cận hiệu quả hơn
Bạn sẽ tự mình ứng biến xử lý từ chối của khách hàng rất hiệu quả sau khi tham gia xong khóa học
Bạn sẽ sở hữu được 36 cách xử lý trong 1001 tình huống từ chối của khách hàng. 
Bạn sẽ gia tăng doanh gấp nhiều lần. Tình hình chốt sales sẽ tăng bất ngờ và chắc chắn thu nhập bạn sẽ tăng đáng kể nếu bạn có thể nghiêm túc học hết khóa học.
Ngoài ra bạn sẽ nâng tầm giao tiếp của mình và trở thành một người “vạn người mê” bởi cách ứng xử khéo léo 
 
 

Đối tượng đào tạo

  • Nhân viên bán hàng, tư vấn khách hàng
  • Nhân viên kinh doanh, tiếp thị lĩnh vực hữu hình và vô hình … 
  • Chuyên viên Telesales 
  • Nhân viên Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý đội ngũ bán hàng
  • Các đối tượng chuẩn bị gia nhập lĩnh vực tư vấn bán hàng 
  • Các đối tượng mong muốn có kỹ năng giao tiếp đỉnh cao

Giới thiệu khóa học

 Tam Thập Lục Kế là kho tàng tri thức của người Trung Hoa. Bộ sách này được xem là binh pháp trong mọi cuộc chiến không những là các cuộc chiến tranh mà còn cả các “cuộc chiến” trong kinh doanh. 

– Với 36 kế sách được giảng viên “nghiền ngẫm” và chuyển hóa các kế sách tương ứng với 36 chiêu thức để các bạn tư vấn bán hàng có thể ứng dụng thực tiễn vào trong việc xử lý từ chối cũng như các hướng giải quyết thuyết phục khách hàng cực kỳ hiệu quả

– Khóa học được giảng viên vận dụng hết tất cả kinh nghiệm trong bán hàng và quản lý bán hàng hơn 20 năm từ các lĩnh vực. Giá trị của khóa học là rất lớn bởi mỗi một “tuyệt chiêu” trong 36 kế đều ẩn chứa một nghệ thuật thương thuyết, cách xử lý khôn khéo hướng tới mục tiêu chốt được đơn hàng mà chưa ai hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và khoa học như vậy

– Trước khi trình bày từng chiêu thức, tôi đưa một câu chuyện cụ thể có thể dễ dàng hiểu rõ từng kế và vận dụng nó như thế nào.

– Mục tiêu của khóa học tôi tạo ra là để các bạn ứng dụng ngay lập tức và trở nên một người biến hóa mọi tình huống trong giao tiếp, trong thuyết phục và trong các giải pháp cho kinh doanh của bạn

– Dù khách hàng có thể từ chối với 1001 lý do, nhưng chỉ cần học xong khóa học này, bạn sẽ có thể ứng biến và giải quyết được TẤT CẢ những vấn đề của khách hàng hướng tới mục tiêu sau cùng là CHỐT SALES thành công

Nội dung khóa học

Phần 1: TỔNG QUAN VỀ TAM THẬP LỤC KẾ VÀ LIÊN HỆ VỚI XỬ LÝ TỪ CHỐI

Phần 2: CHIẾN THẮNG KẾ

Phần 3: ĐỊCH CHIẾN KẾ

Phần 4: CÔNG CHIẾN KẾ

Phần 5: HỖN CHIẾN KẾ

Phần 6: TỊNH CHIẾN KẾ

Phần 7: BẠI CHIẾN KẾ

Giảng viên

197a
Đặng Văn Tân

 Thạc Sỹ Đặng Văn Tân – giảng viên, chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng:

* Năm 1996: Tốt nghiệp Cử nhân Ngôn ngữ Anh trường Đại học Sư phạm TPHCM.

* Năm 2010: Tốt nghiệp MBA Trường Columbia Southern University 

– Thạc Sỹ Đặng Văn Tân từng trải qua các công việc bán hàng, quản lý ngành du lịch, ngân hàng, bảo hiểm nhân thọ, chứng khoán với các vị trí cao cấp như Quản lý Đại lý Cao cấp khu vực Mekong công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife, Trưởng phòng Kinh doanh Trung tâm Thẻ ngân hàng MHB, Trưởng phòng Giao dịch công chứng khoán Sài gòn, Giám đốc Chi nhánh công ty chứng khoán ACB, Phó tổng Giám đốc công ty chứng khoán IB, Giám đốc Quản lý Chất lượng &Thúc đẩy bán Kiêm Giám đốc Trung tâm đào tạo Công ty Chứng khán VNDirect. 

– Cũng từng chia sẻ nhiều chủ đề về định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM. Tham gia giảng dạy tại các công ty: Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn – SSI; Công ty BHNT Manulife; Công ty BHNT AIA; Công ty Chứng khoán ACB; Công ty CP Chứng khoán MB; Công ty Khoa học Và Kỹ thuật OPPO. Giảng viên hợp tác Công ty Tư vấn Thế Giới Bán hàng – SalesWorld

– Giảng viên có nhiều kiến thức thực tế trong lĩnh vực bán hàng và Chăm sóc Khách hàng. Anh đã đào tạo qua rất nhiều khóa học khác nhau về bán hàng, chăm sóc khách hàng, tâm lý, ngôn ngữ cơ thể và các chủ đề khai phá tiềm năng bản thân…