Giỏ hàng (0)

KHÓA HỌC GIẢM GIÁ

NƠI BÁN KHÓA HỌC UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Hotline: 0982.58.55.48
Email: [email protected]
Danh mục

40 TUYỆT CHIÊU KHUYẾN MẠI, TẶNG QUÀ VÀ GIẢM GIÁ

Tình trạng: Còn hàng

600,000 ₫

Thông tin ngắn gọn

40 bài giảng
01 giờ 51 phút
Mua 1 lần học trọn đời
Truy cập trên thiết bị di động

  • Hỗ trợ đặt hàng nhanh qua điện thoại

  • 0911.633.168

Mô tả dịch vụ
40 TUYỆT CHIÊU KHUYẾN MẠI, TẶNG QUÀ VÀ GIẢM GIÁ
10.0 trên 10 được 2 bình chọn

Bạn sẽ học được gì?

Những chiêu thức nâng cao về Tặng quà, giảm giá, khuyến mại
 
 

Đối tượng đào tạo

  • Những cá nhân đam mê bán hàng có mong muốn đẩy cao doanh số (qua mạng, kinh doanh tại nhà)
  • Những bạn làm môi giới (nhà đất, xe cộ, bảo hiểm)
  • Nhân viên marketing, kinh doanh của công ty
  • Nhân viên sale, tư vấn, bán hàng

 

Giới thiệu khóa học

Các chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng quà luôn là một công cụ,chiến lược không thể thiếu khi bạn hoặc doanh nghiệp của bạn kinh doanh bất kể một loại mặt hàng nào. Giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện tại, giữ chân họ và biến họ thành khách hàng trung thành.

Tiếp nối khóa học 32 Tuyệt chiêu khuyến mại , tặng qùa và giảm giá, Khóa học 40 Tuyệt chiêu lần này của Tuấn Hà – CEO Vinalink sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết nâng cao hơi, tạo cơ hội thuận lợi hơn cho việc tiêu thụ sản phẩm và tạo ra lợi nhuận.

Khóa họchọc này tập trung hướng dẫn bạn Những tuyệt chiêu nâng cao hơn để khuyến mại, giảm giá hiệu quả đập tan nỗi sợ hãi tiềm ẩn, khơi dậy niềm tin của bạn và củng cố niềm tin ấy trong mọi cuộc giao dịch. 

Nội dung khóa học

Phần 1: 40 Tuyệt chiêu khuyến mại, quà tặng và giảm giá

Giảng viên

68a
Tuấn Hà

Tuấn Hà – CEO Vinalink, Chủ tịch CLB SEO Việt nam Vietseo.vn , Ủy viên thường trực Họ Hà Việt nam. Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt. Sáng lập mạng Khảo sát trực tuyến Việt nam Vietnamsurvey.com. Sáng lập Học viện Đào tạo Marketing lớn nhất Việt nam – Vinalink.Academy với số lượng học viên 3500/ năm tại Hà Nội và TPHCM.

Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC – Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam www.vmcc.org.vn

 

CÔNG VIỆC CHÍNH : Tư vấn chiến lược Digital marketing; Sáng tạo ý tưởng cho chiến dịch truyền thông; Giám sát thực thi triển khai các chiến dịch marketing; Đào tạo và chuyển giao nhân lực marketing