Giỏ hàng (0)

KHÓA HỌC GIẢM GIÁ

NƠI BÁN KHÓA HỌC UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Hotline: 0982.58.55.48
Email: [email protected]
Danh mục

9 BƯỚC XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING

Tình trạng: Còn hàng

600,000 ₫

Thông tin ngắn gọn

32 bài giảng
07 giờ 37 phút
Mua 1 lần học trọn đời
Truy cập trên thiết bị di động

  • Hỗ trợ đặt hàng nhanh qua điện thoại

  • 0911.633.168

Mô tả dịch vụ
9 BƯỚC XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING
7.0 trên 10 được 8 bình chọn

Bạn sẽ học được gì?

Khi có được những nền tảng trong khóa học này,  người học có thể
Tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing,
Hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các công cụ trong Marketing
Ứng dụng những lý thuyết này để tự mình khởi nghiệp kinh doanh.Với những chủ doanh nghiệp, khóa học sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan để quản trị được hệ thống Marketing cho doanh nghiệp mình.

Đối tượng đào tạo

Đối tượng chính khóa học là:

Sinh viên muốn theo học ngành Marketing và Kinh doanh

Các nhân sự đang làm việc tại các lĩnh vực liên quan đến Marketing và Kinh Doanh muốn hệ thống hóa kiến thức Marketing 

Các chủ doanh nghiệp muốn ứng dụng Marketing trong công việc kinh doanh của mình.

Các bạn làm khởi nghiệp, start up.

Giới thiệu khóa học

Sau 10 năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực Marketing, đồng thời ứng dụng lý thuyết này vào trong môi trường kinh doanh tại Việt Nam, nội dung khóa học được thầy Thùy Nguyên xây dựng, chắt lọc, đưa ra những vấn đề cốt lõi nhất để người học có cái nhìn tổng quan và đầy đủ nhất về Marketing. 

Khi có được những nền tảng trong khóa học này,  người học có thể tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing, hay thậm chí ứng dụng những lý thuyết này để tự mình khởi nghiệp kinh doanh.

 

Khóa học này là một khóa đặc biệt, được chia thành 10 modules, trải rộng từ lịch sử marketing, quy trình marketing, các yếu tố tác động đến doanh nghiệp….(10 modules được trình bày chi tiết trong phần nội dung). Người học được tiếp cận với lượng kiến thức mà thông thường một người sẽ mất 3 năm để có thể hoàn thành.

Nội dung khóa học

Phần 1: Tổng quan marketing

Phần 2: Quy trình mkt

Phần 3: Yếu tố tác động doanh nghiệp (tìm)

Phần 4: Phân khúc thị trường

Phần 5: Phân tích khách hàng mục tiêu

Phần 6: Định vị thương hiệu

Phần 7: Quyết định về sản phẩm

Phần 8: Quyết định về giá

Phần 9: Quyết định về kênh phân phối

Phần 10: Truyền thông

Giảng viên

419a 1
Nguyễn Thùy Nguyên

TNI GROUP – Business Help Center là tổ chức nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao kiến thức kinh doanh thực tiễn và bài bản đầu tiên tại Việt Nam. Sứ mệnh: Giúp cho doanh nghiệp Việt Nam nâng cao vị thế cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập với kiến thức bài bản và phù hợp với môi trường. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt

Có kinh nghiệm 10 năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực Marketing.

Tốt nghiệp khóa MBA – Marketing tại Đại học La Trobe của Úc.

Từng có thời gian làm trợ lý giám đốc trung tâm NDE – Bộ Khoa Học Công Nghệ với nhiệm vụ hoạch định chiến lược, triển khai kế hoạch ngắn hạn và dài hạn cho trung tâm. 

Cựu CEO Công ty cung ứng mặt hàng thời trang cho thị trường Volga – Nga và đồng sáng lập quỹ đầu tư KAO Quỹ đầu tư khởi nghiệp cho các sản phẩm công nghệ thông tin.