Giỏ hàng (0)

KHÓA HỌC GIẢM GIÁ

NƠI BÁN KHÓA HỌC UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Hotline: 0982.58.55.48
Email: [email protected]
Danh mục

KỸ NĂNG CHĂM SÓC VÀ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG ĐỈNH CAO

Tình trạng: Còn hàng

700,000 ₫

Thông tin ngắn gọn

31 bài giảng
03 giờ 06 phút
Mua 1 lần học trọn đời
Truy cập trên thiết bị di động

  • Hỗ trợ đặt hàng nhanh qua điện thoại

  • 0911.633.168

Mô tả dịch vụ
KỸ NĂNG CHĂM SÓC VÀ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG ĐỈNH CAO
10.0 trên 10 được 5 bình chọn

Bạn sẽ học được gì?

Tham gia khóa học, bạn chắc chắn sẽ: 

Biết cách chăm sóc khách hàng đỉnh cao

  • Hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của người phục vụ & Chăm sóc khách hàng
Có được những kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Tự tin khi tiếp xúc với khách hàng và khi bán hàng
Có được những kỹ năng tăng lượng khách hàng hiện có hơn nữa
Ứng dụng Khả năng Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng trong công việc hàng ngày
 

Đối tượng đào tạo

  • Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hàng.
  • Các cấp quản lý, nhân viên bán hàng, nhân viên văn phòng.
  • Và tất cả những ai mong muốn bán được hàng, có được nhiều  khách hàng trung thành

Giới thiệu khóa học

  Để doanh nghiệp tồn tại và phát triển, cần xây dựng môi trường kinh doanh thực sự chú trọng cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là cách tốt nhất để tăng cường lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Khách hàng ngày nay là những con người đầy đòi hỏi, muốn được đối xử nhã nhặn, được tôn trọng và được nghe những lời cảm ơn chân thành. Vì vậy việc chăm sóc và phục vụ khách hàng cần được đặt lên hàng đầu trong việc kinh doanh. 

  Bạn muốn bán được hàng, nâng cao doanh số?

  Bạn muốn giữ chân khách hàng, để họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn, thậm chí là giúp bạn có những khách hàng khác?

  Khóa học Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến “khách hàng”  thành “bạn hàng”; biến “bạn hàng” thành “đối tác”.

Nội dung khóa học

Phần 1: Tổng quan về chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

Phần 2: Thái độ và cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

Phần 3: Những kỹ năng cần có trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

Giảng viên

378a
Nguyễn Bá Dương

Diễn giả, Th.s. Nguyễn Bá Dương (David Dương)

  Anh có hơn 10 năm làm việc tại ngân hàng Vietcombank;  công ty chứng khoán Vietcombank và trên 14 năm kinh nghiệm bán hàng, làm quản lý và phân tích đầu tư tài chính trên thị trường chứng khoán, chuyên gia phân tích và hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp, bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công…

  Đặc biệt, anh có trên 13 năm kinh nghiệm làm công tác đào tạo và huấn luyện cho hơn 120.000 người là học sinh, sinh viên và nhiều doanh nhân, giám đốc của các tập đoàn, các công ty trong và ngoài nước, các cán bộ lãnh đạo của các cơ quan quản lý nhà nước cũng như lãnh đạo của các tổ chức, hiệp hội phi lợi nhuận, phi chính phủ đang hoạt động tại Việt Nam.

Quan hệ cộng đồng doanh nhân, CEO, giám đốc toàn quốc, đặc biệt là các Hiệp hội, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam.