Giỏ hàng (0)

KHÓA HỌC GIẢM GIÁ

NƠI BÁN KHÓA HỌC UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Hotline: 0982.58.55.48
Email: [email protected]
Danh mục

QUẢN LÝ CỬA HÀNG BÁN LẺ

Tình trạng: Còn hàng

600,000 ₫

Thông tin ngắn gọn

43 bài giảng
04 giờ 31 phút
Mua 1 lần học trọn đời
Truy cập trên thiết bị di động

  • Hỗ trợ đặt hàng nhanh qua điện thoại

  • 0911.633.168

Mô tả dịch vụ
QUẢN LÝ CỬA HÀNG BÁN LẺ
8.0 trên 10 được 5 bình chọn

Bạn sẽ học được gì?

Nâng cao năng lực quản lý cửa hàng
Năm vững kiến thức về quản lý cửa hàng, tăng lợi nhuận cho cửa hàng, thu hút khách hàng, xây dựng được các chương trình khuyến mãi bán hàng tương thích và chiến thắng cửa hàng khác
Biết cách xây dựng và khuyến khích nhân viên nhiệt huyết và trách nhiệm
Nâng cao hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng
 

Đối tượng đào tạo

  • Chủ cửa hàng, chuỗi cửa hàng
  • Cửa hàng trưởng
  • Trưởng nhóm bán hàng tại cửa hàng
  • Nhân viên bán hàng muốn phát triển bản thân

Giới thiệu khóa học

Bạn là chủ, là quản lý của cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng bán lẻ, bạn là cửa hàng trưởng đều nhận thức được tầm quan trọng của quản lý cửa hàng.

Bạn không biết được các yếu tố nào là quan trọng giúp cửa hàng thành công

Bạn muốn tăng doanh số nhưng bế tắc cách làm, hoặc bạn phải chi quá nhiều tiền quảng cáo cho cửa hàng nhưng doanh số vẫn tăng không nhiều hoặc không bền.

Bạn thấy có nhiều khách hàng vào cửa hàng nhưng tỷ lệ khách mua rất thấp. 

Bạn bán hàng rất tốt nhưng lợi nhuận sau khi tổng kết thì không đúng mong muốn của bạn.

Bạn không thiết lập được quy trình cho nhân viên trong cửa hàng

Bạn không biết tạo ra một dịch vụ bán hàng hoàn hảo khiến khách hàng hài lòng

Nhân viên của bạn làm việc thiếu gắn bó, chăm chỉ, thụ động và không biết thuyết phục khách hàng. Bạn gặp khó khăn trong quản lý nhân viên?

Tất cả những vấn đề của bạn đều được giải quyết trong khóa học “Quản lý cửa hàng bán lẻ” của tôi. Khóa học hiếm hoi giúp các chủ và quản lý cửa hàng bán lẻ nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận bền vững.

Nội dung khóa học

Phần 1: Các yếu tố quan trọng của cửa hàng bán lẻ

Phần 2: Các chỉ số bán lẻ quan trọng và biện pháp tăng lợi nhuận

Phần 3: Các chiến thuật thu hút khách hàng tiềm năng đến cửa hàng

Phần 4: Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng tại cửa hàng bán lẻ & Tăng số tiền mua trung bình

Phần 5: Tăng số lần mua lặp lại & Tăng tỷ lệ lợi nhuận ròng

Phần 6: Tâm lý và hành vi mua của khách hàng tại cửa hàng

Phần 7: Quy trình bán hàng tại cửa hàng bán lẻ

Phần 8: Dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Phần 9: Quản lý nhân viên cửa hàng

Giảng viên

67a
Nguyễn Ngọc Hưng

Thạc sỹ Nguyễn Ngọc Hưng – Giảng viên Đại học Thương mại

Chuyên gia huấn luyện bán hàng, tư vấn quản trị bán hàng

Hiện anh đang là Trưởng ban chuyên gia Học viện đào tạo bán hàng STC Việt Nam

Anh có kinh nghiệm huấn luyện bộ phận kinh doanh của các doanh nghiệp, thuộc các lĩnh vực: Điện máy, thiết bị văn phòng, thời trang, hàng tiêu dùng, dược phẩm, du lịch, giáo dục, bảo hiểm, phần mềm, thiết bị an ninh, bất động sản,…gồm những doanh nghiệp lớn như: Ngân hàng MB, VIB, Dược Hậu Giang, Đạm Ninh Bình, ViNuCo, Giovani, Việt Tiến…